ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 8 năm 2024 – Triển lãm trực tuyến thể thao và giải trí châu Á (ASLE 2024) là sự kiện kết hợp giữa các yếu tố trực tuyến và vật lý, hướng đến các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu và nhà xuất khẩu châu Á. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 8 năm 2024 đến ngày 31 tháng 1 năm 2025, mang đến cơ hội tuyệt vời cho các đơn vị triển lãm giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình. Sự kiện thương mại xuyên biên giới này được tổ chức bởi AsianNet và TradeAsia ((www.e-tradeasia.com), được tổ chức chung, diễn ra từ năm 2022, mang lại kết quả tích cực về cả chất lượng và số lượng.
Vào năm 2024, ban tổ chức sẽ mở rộng quy mô sự kiện. Thời gian năm tháng sẽ phù hợp với lịch trình của Surf Expo, Outdoor Retailer (SNOW SHOW) và ISPO MUNICH, tạo nên động lực chung. Sự kết nối này sẽ giúp người mua quốc tế thuận tiện hơn khi tham quan và so sánh các lựa chọn trong một trải nghiệm mua sắm duy nhất.
TradeAsia, đơn vị tổ chức ASLE 2024, đã mời hàng chục nhà cung cấp hàng đầu của Đài Loan trong ngành thể thao và giải trí tham gia. Các thương hiệu nổi tiếng như OLOMOUC QUỐC TẾ, VẬT LIỆU SỨC KHỎE HSIN HAO, HỌ NHƯ MỘT DOANH NGHIỆP, YI CHI HSIUNG INDVà DOANH NGHIỆP TUYỆT VỜI đều đang chuẩn bị giới thiệu những sản phẩm sáng tạo của mình.
Sự kiện này trưng bày nhiều sản phẩm từ các nhà sản xuất hàng đầu, bao gồm Thể dục và Thể hình, Giải trí trong nhà, Giải trí ngoài trời, Thiết bị trượt ván và trượt băng, Bóng thể thao, Sản phẩm và thiết bị thể thao, Đồ thể thao, Sản phẩm thể thao dưới nước, Xe đạp và xe ba bánh, Phụ kiện xe đạp, Phụ tùng xe đạp, Thuyền và thuyền, LOHAS (Phong cách sống khỏe mạnh và bền vững), Túi thời trang, Vật tư vải, Sợi, Sợi và Chỉ, và Dệt may chức năng. Hàng ngàn sản phẩm, phụ kiện và thiết bị mới nhất được trưng bày, khiến cho triển lãm vừa phong phú vừa chuyên nghiệp.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.etradeasia.com/online-show/34/Asian-Sports-and-Leisure-Online-Exhibition-2024.h
Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục tác động đến du lịch quốc tế và sự di chuyển của mọi người, các hoạt động trực tuyến đã trở nên thiết yếu để thu hẹp khoảng cách và mở rộng các nỗ lực tiếp thị. ASLE 2024 giải quyết nhu cầu này bằng cách cung cấp một loạt các giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm chuyên dụng, danh mục điện tử và hội trường triển lãm ảo. Các công cụ này tích hợp liền mạch với TradeAsia, cho phép người mua quốc tế – ngay cả những người ở cách xa hàng nghìn dặm – dễ dàng khám phá và tương tác với sản phẩm và thông tin của đơn vị triển lãm.
Người mua cũng có thể truy cập trang web của nhà sản xuất cụ thể và để lại yêu cầu hoặc thông tin theo thời gian thực.
Từ năm 1997, TradeAsia (www.e-tradeasia.com) luôn là nền tảng thương mại quốc tế doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu, cung cấp dịch vụ cho cả người mua và người bán. Với hàng triệu thành viên trên toàn thế giới, hơn 600.000 nhà cung cấp và nhiều loại sản phẩm, TradeAsia là kênh xúc tiến thương mại lớn nhất tại Châu Á. Mỗi ngày, hàng nghìn người mua chuyên nghiệp sử dụng nền tảng này để khám phá sản phẩm và bắt đầu hợp tác kinh doanh.
TradeAsia hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tiếp thị và quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau. Các nhà cung cấp được giới thiệu trên TradeAsia được hưởng lợi từ khả năng hiển thị tăng lên thông qua các quan hệ đối tác toàn cầu này, nâng cao năng lực tiếp thị quốc tế của họ. Ngoài ra, ASLE 2024 sẽ phát sóng các thông điệp quảng cáo trên toàn thế giới, qua đó nâng cao hơn nữa khả năng hiển thị của các thương hiệu trong giai đoạn này.
Thẻ bắt đầu bằng #TradeAsia #ASLE2024
Nhà xuất bản chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thẻ bắt đầu bằng #: #TradeAsia #ASLE2024
Người phát hành chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung của thông báo này.