BANGKOK, 16/8/2024 /PRNewswire/ — JISULIFE, một thương hiệu công nghệ tiên tiến với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm quạt cầm tay gọn nhẹ, đã xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu ngành quạt cầm tay trong ba năm liên tiếp. Sứ mệnh của JISULIFE là trở thành đơn vị tiên phong về công nghệ quạt ngoài trời trên toàn thế giới và ứng dụng những công nghệ này vào các giải pháp làm mát ngoài trời, giúp đem lại những giây phút vui chơi và giải trí ngoài trời đầy thoải mái cho nhiều quý khách hàng hơn nữa. Với sự hiện diện đầy mạnh mẽ trên khắp khu vực Đông Nam Á, quạt cầm tay JISULIFE đã nhanh chóng trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với bất kì người nổi tiếng hay người có sức ảnh hưởng nào.
Trong một động thái vô cùng thú vị, JISULIFE chuẩn bị phát hành đoạn quảng cáo đầu tiên của hãng này tại Thái Lan. Đoạn quảng cáo có sự tham gia của nam diễn viên, ngôi sao nhạc pop và biểu tượng thời trang hàng đầu, Billkin Putthipong Assaratanakul. Thời gian vừa qua, Billkin đã vinh dự được trở thành đại sứ thương hiệu cho Gucci, anh đã tự khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình ở thị trường Thái Lan nói riêng và thị trường Châu Á nói chung. Sự hợp tác của nam diễn viên với JISULIFE không chỉ mang lại một sức sống tươi mới, hiện đại cho thương hiệu mà còn cho thấy vị thế dẫn đầu xu hướng của JISULIFE trong lĩnh vực thời trang ngoài trời và du lịch mùa hè.
Đoạn quảng cáo dự kiến sẽ chính thức ra mắt trên toàn Thái Lan vào thứ sáu, ngày 16 tháng 8, với sự góp mặt của Billkin, đại sứ hoàn hảo cho tinh thần của thương hiệu. Là một người ưa thích sử dụng quạt cầm tay JISULIFE, Billkin nhấn mạnh công năng cũng như thiết kế đẹp mắt của sản phẩm, biến đây trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè.
Đoạn quảng cáo được quay tại Asiatique, Thái Lan, kể về câu chuyện giữa Billkin và người hâm mộ. Đây là một thước phim sáng tạo, tượng trưng cho mối liên kết chặt chẽ giữa nam diễn viên và cộng đồng fan hùng hậu, nguồn động lực chính mang đến cho anh sự thoải mái và năng lượng mỗi ngày. Bất chấp sự nóng nực trong suốt buổi ghi hình, Billkin vẫn niềm nở chia sẻ: “Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, tôi vẫn luôn mang theo bên mình chiếc quạt cầm tay của JISULIFE. Thật vinh dự khi nhận được sự tin tưởng và trở thành đại sứ đầu tiên của JISULIFE tại Thái Lan. Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của JISULIFE trong việc tạo ra những sản phẩm hoàn hảo về cả phong cách, sự tinh tế lẫn hiệu suất. Tôi tin rằng cách tiếp cận này sẽ mang lại sự thoải mái và giúp mọi người có thể giải nhiệt trong mùa hè nóng nực này, đặc biệt là những người hâm mộ yêu quý của tôi. Mong các sản phẩm của JISULIFE sẽ giúp mọi người tận hưởng những giờ phút vui chơi ngoài trời một cách thoải mái và vui vẻ, ngay cả trong thời tiết nóng bức.”
Các bạn Gen Z Thái Lan hãy chờ đón màn xuất hiện hoàng tráng của Billkin trong sự hợp tác với JISULIFE vào ngày 16 tháng 8 tới đây. Từ ngày 16 tháng 8, các chiến dịch quảng cáo sẽ chính thức bùng nổ trên instagram: @JISULIFE_THAILAND và @bbillkin.
SOURCE JISULIFE