KHÚC KHU CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Thị trường điện ảnh Trung Quốc đại lục từ lâu đã luôn là một trong những thị trường năng động và hẹn hò nhất trên thế giới. Vào nửa đầu năm nay, thị trường điện ảnh Trung Quốc đã trải qua sự phục hồi đầy thú vị. Đặc biệt, gần đây, việc phát hành bộ phim “Lost in the Stars” (Tựa tiếng Trung: 消失的她); Tiếng Việt: Cô Ấy Mất Tích ), trong đó Alibaba Pictures Group Limited (có phiếu giao dịch cổ tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã số 1060) trực tiếp tham gia vào việc đầu tư và phân phối, đã tạo ra tiếng vang lớn về doanh thu phòng vé và tạo ra một làn sóng hâm mộ một bộ phim rất lớn.
Chỉ trong vòng hơn 10 ngày kể từ khi phim “Lost in the Stars” phát hành, doanh thu phòng vé của bộ phim đã vượt quá 2,7 tỷ lệ nhân dân tệ, tương đương 9% tổng doanh thu phòng vé năm của Trung Quốc , trở thành hiện vật “ngựa ô” tại phòng vé và mở đầu mùa phim hay cho Alibaba Pictures.
Bộ phim “Lost in the Stars” dẫn đầu mùa vé ở Trung Quốc
Với tư cách là nhà sản xuất, phân phối và quảng cáo chính của bộ phim “Lost in the Stars”, Alibaba Pictures đã đạt được sự phát triển toàn diện trong chuỗi sản xuất và tiếp thị của “phim Lost in the Stars”, bao gồm đầu tư, phân phối, bán vé và các khía cạnh khác. “Lost in the Stars” cũng là phần mở đầu cho đội hình phong phú gồm 16 phim của Công ty cho mùa hè năm nay. Sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải một lần nữa chứng tỏ kế hoạch hướng tới tương lai của Alibaba Pictures trong lĩnh vực nội dung và sự cải tiến liên tục khả năng sản xuất và phát triển của Công ty.
Sau Lễ hội Thuyền rồng (Dragon Boat), mùa phòng vé mùa hè đã bắt đầu, lượng phim dự kiến đã vượt qua con số 90 và tiếp tục tăng lên, tạo nên hiệu suất thị trường điện ảnh năm nay của Trung Quốc rất được mong đợi. Theo dữ liệu từ Beacon Professional, tính đến 16 giờ chiều ngày 6 tháng 7 vừa qua, tổng doanh thu phòng vé mùa hè năm nay (bao gồm cả tiền bán trước) của Trung Quốc đã vượt quá 5.626 tỷ nhân dân tệ.
Bộ phim “Lost in the Stars” do Alibaba Pictures và Taopiaopiao phát hành tiếp tục đà thành công như một hiện tượng lớn tại phòng vé trong Lễ hội Thuyền rồng, dẫn đầu mùa phòng vé. Cụ thể, tính đến 16 giờ ngày 6 tháng 7, doanh thu phòng vé của bộ phim “Lost in the Stars” đã vượt quá 2.728 tỷ dân tệ, trở thành một trong những mùa phim hot nhất mùa hè và được dự đoán. sẽ trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất Mùa hè năm nay, đồng thời cũng ghi nhận lượng khán giả xem phim lớn nhất trong vòng ba năm qua.
Alibaba Pictures tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trong ngành công nghiệp giải trí
Alibaba Pictures có năng lực mạnh mẽ trong các khâu sản xuất, phân phối và quảng bá phim, đồng thời sẽ tăng cường hơn nữa sự hiện diện của mình trong ngành công nghiệp giải trí bằng cách tăng cường chiến lược cơ bản về “nội dung và công nghệ”, đồng thời xây dựng hệ sinh thái giải trí độc đáo của riêng mình. Công ty đang đầu tư đáng kể vào tất cả các nội dung giải trí và tăng cường khả năng sản xuất nhiều loại nội dung hơn, bao gồm nội dung phim điện ảnh và phim truyền hình dài tập Pro cung cấp đều đặn nội dung chất lượng cao cho thị trường.
Alibaba Pictures cũng đang mở rộng phạm vi dịch vụ nền tảng công nghệ và khám phá các cơ hội kinh doanh liên quan đến con người kỹ thuật số và nhiều mô hình kinh doanh để bán và thương mại hóa IP, cung cấp cho người tiêu dùng dùng trải nghiệm sản phẩm phong phú hơn, tốt hơn và hữu hình hơn. Hơn nữa, Công ty đang tích cực thúc đẩy sự cộng tác và hợp tác trong hệ sinh thái Alibaba, giả hạn như phát trực tuyến, bán vé trực tuyến và bán phim, để mở rộng tiềm năng của “nội dung + công nghệ”.
Bên cạnh việc đầu tư và phân phối sản phẩm, Công ty cũng đề cao sự hợp tác và liên lạc trong ngành. Thông qua hợp tác với các công ty điện ảnh trong và ngoài nước, đạo diễn, diễn viên và những người khác, Alibaba Pictures mang lại nhiều yếu tố quốc tế hơn cho sự phát triển của ngành điện ảnh Trung Quốc và nâng cao tầm ảnh hưởng ảnh hưởng trên trường quốc tế của phim Trung Quốc.
Trong tương lai, với sự phục hồi của thị trường điện ảnh Trung Quốc, Alibaba Pictures sẽ tiếp tục tuân thủ chiến lược cơ kép và đổi mới tinh thần, tăng cường hợp tác với tất cả các bên và không ngừng thúc đẩy sự phát triển sự phát triển của ngành điện ảnh Trung Quốc nhằm mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà đầu tư.
Hashtag: #AlibabaPictures
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Alibaba Pictures
Alibaba Pictures có cổ phiếu được niêm phong tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (với mã chứng khoán: 1060). Đây là nền tảng phân tích dựa trên Internet bao gồm sản xuất, quảng bá và phân phối nội dung, cấp phép IP, quản lý bán vé xem phim và dịch vụ dữ liệu cho ngành giải trí. Trang web của Alibaba Pictures: http://www.alibabapictures.com
Thông tin về Alibaba Pictures
Hashtag: #AlibabaPictures
Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.