Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi “bình dân” này có giá bán 499 triệu đồng. Tuy nhiên, người mua được ưu đãi giảm giá 20 triệu đồng, xuống còn 479 triệu đồng. So sánh giá bán, phiên bản cabin đôi này có giá rẻ hơn 130 triệu đồng so với phiên bản D-Max LS Prestige 1.9 MT 4×2 (giá 630 triệu đồng), đồng thời rẻ hơn 117 triệu đồng so với Ford Ranger XL (giá 616 triệu đồng). Tương tự như các phiên bản khác của dòng bán tải D-Max 2021, phiên bản này nhập trực tiếp từ Thái Lan.
VIDEO: Xe bán tải năm 2020: Ford Ranger vẫn chưa có đối thủ xứng tầm
|
![]() Gầm xe Isuzu D-Max 2021 phiên bản tiêu chuẩn, cabin đôi có chiều cao thấp hơn các biến thể cao cấp hơn
|
Xe sử dụng động cơ dầu 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.9L tăng áp (RZ4E-TC), phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua từ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tay 6 cấp.
![]() Khoang lái “đơn sơ” với trang bị cơ bản nhất, thậm chí kính cửa sổ phải quay tay
|
Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max 2021 phiên bản tiêu chuẩn, cabin đôi này trang bị khá khiêm tốn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn. Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi “bình dân” này còn có phiên bản máy dầu 3.0L 2 cầu. Tuy nhiên phiên bản này không được đưa về Việt Nam do thuế tiêu thụ đặc biệt áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao.
Với giá lăn bánh rơi vào khoảng 530 triệu đồng, Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi “bình dân” này hướng đến khách hàng mua xe bán tải để “cày bừa” hoạt động với tần suất cao, đảm bảo được độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí “nuôi” xe thấp.