| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Trong những năm gần đây, chúng ta đã thấy ngày càng nhiều ô tô được trang bị các tấm thân bằng sợi carbon hậu mãi và khá thường xuyên, những chiếc ô tô này có dạng phục hồi cao sáu con số mà tiền không phải là vấn đề đối với chủ sở hữu của chúng. Chiếc Subaru WRX STI này được hoàn thiện hoàn toàn bằng sợi carbon thì không như vậy.
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectAtf”); })
Chiếc WRX STI đặc biệt này gần đây đã được trưng bày tại Triển lãm Sema ở Las Vegas và bắt đầu ra đời như một mẫu xe thông thường của năm 2009. Chủ sở hữu hiện tại, được gọi là carbon_mike trên Instagram, mua nó vào năm 2012 khi đồng hồ đã đi được khoảng 60.000 dặm (~96.000 km) và sử dụng nó như thói quen hàng ngày của mình trong nhiều năm.
Anh đã thay động cơ ở khoảng 220.000 dặm (354.000 km) và vì giờ đây nó không còn là phương tiện di chuyển hàng ngày của anh nữa mà thay vào đó là một “nữ hoàng gara”, anh đã có thể đại tu ngoại thất với nhiều chi tiết bằng sợi carbon.
***
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(‘pwDeskMedRectAtf’); })
window.ramp.que.push(function () { window.ramp.addTag(“pwMobiMedRectBtf1”); })
Những sửa đổi bắt đầu với tấm chắn phía trước được sửa đổi kỹ lưỡng, nơi có cản, bộ chia và lưới tản nhiệt mới, tất cả đều được làm từ sợi carbon bóng. Subaru cũng trang bị một bộ đèn pha hậu mãi và mui xe bằng sợi carbon mới hoàn chỉnh với các chốt mui xe và bộ hút gió bổ sung. Chủ đề sợi carbon này tiếp tục xuyên suốt phần còn lại của ngoại thất. Thật vậy, mỗi inch vuông đều được hoàn thiện bằng sợi carbon, bao gồm mái nhà, cửa ra vào, chắn bùn, trụ và toàn bộ phần đuôi xe. Ngoài ra còn có một cánh gió lớn phía sau được làm từ vật liệu nhẹ.
Đọc: Subaru nộp hồ sơ gợi ý nhãn hiệu ‘STE’ cho người kế nhiệm STI điện khí hóa
Khi mới đây nói về chiếc xe, chủ xe tiết lộ rằng ông chưa bao giờ có ý định chế tạo một chiếc Subaru hoàn toàn bằng carbon. Ban đầu, anh ấy trang bị cho nó mui xe bằng carbon, chắn bùn trước và cửa ra vào, trước khi quyết định có thể thay thế mọi bộ phận bằng sợi carbon. Những sửa đổi ngoại thất khác được thực hiện cho chiếc xe bao gồm việc lắp bánh xe Konig, bộ khuếch tán phía sau đặc biệt và đèn hậu mới.
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: ‘thumbnails-a-mid’, container: ‘taboola-mid-article’, vị trí: ‘Bài viết giữa’, target_type: ‘mix’ });
Các nâng cấp tiếp tục diễn ra ở nội thất, nơi thậm chí còn có nhiều carbon hơn, bao gồm bảng điều khiển, tấm cửa và lồng chống lật.
H/T tới Carbuzz