Ducati Multistrada V2 và Multistrada V2S đời 2022 nhẹ hơn Multistrada 950 trước đó. Hai phiên bản của Multistrada V2 khác nhau về mức độ trang trí và các phụ kiện có sẵn cũng như tùy chọn màu sắc.
Được gắn trong khung dạng mắt cáo, sức mạnh cho Ducati Multistrada V2 đến từ Testastretta V-Twin, sản sinh công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96 Nm tại 7.750 vòng/phút, con số mô-men xoắn giảm xuống 94 Nm tại 6.750 vòng/phút đối với động cơ tuân thủ Euro 5.

Sức mạnh được truyền tới mặt đất thông qua hộp số sáu cấp được trang bị ly hợp trượt, trong khi Multistrada V2S đi kèm với bộ chuyển số nhanh lên và xuống.

Về hệ thống treo, Multistrada V2S đi kèm với hệ thống treo điện tử Skyhook cho phuộc trước có thể điều chỉnh, trong khi phía sau có monoshock điện tử cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Trong khi đó, phiên bản cơ sở Multistrada V2 được trang bị phuộc hành trình ngược có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước và một phuộc monoshock có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía sau, với điều chỉnh tải trước lò xo từ xa.

Brembo thực hiện phanh cho cả hai phiên bản của Ducati Multistrada V2, phần đầu xe nhận được cặp kẹp phanh Monobloc bốn pít-tông gắn xuyên tâm với đĩa phanh đôi đường kính 320 mm trong khi bánh sau được dừng lại với phanh Brembo hai pít-tông với đĩa 265 mm.

Chiều cao yên xe cho Multistrada V2 và V2S được đặt tiêu chuẩn là 830 mm. Có một tùy chọn ghế cao với chiều cao yên 850 mm và yên thấp 810 mm, trong khi một bộ hạ thấp có sẵn giúp giảm chiều cao ghế thêm 20 mm đến 790 mm khi kết hợp với ghế thấp.

Về trọng lượng, phiên bản cơ sở Multistrada V2 có trọng lượng 222 kg, trong khi Multistrada V2S tăng thêm 3 kg với trọng lượng 225 kg với 20 lít nhiên liệu trong bình. Động cơ đã tiết kiệm được trọng lượng, trọng lượng giảm 2 kg, trong đó 1,5 kg đã được cắt bỏ cụm ly hợp.

Việc tiết kiệm trọng lượng hơn nữa được thực hiện ở các bánh xe, vốn có nguồn gốc từ Multistrada V4, giờ nhẹ hơn 1,7 kg so với trước đây trong khi bánh xe vành căm được cung cấp dưới dạng tùy chọn từ danh mục Ducati Performance.

Bên cạnh đó, Multistrada V2 cơ sở có màn hình LCD trong khi V2S có màn hình TFT-LCD 5 inch theo tiêu chuẩn. Cả hai chiếc xe của Ducati đều có ABS khi vào cua, kiểm soát giữ xe, kiểm soát lực kéo và bốn chế độ lái – Sport, Touring Urban và Enduro.

Lựa chọn thông số kỹ thuật cao hơn Multistrada V4S giúp bạn kiểm soát hành trình, đèn pha LED với đèn chiếu sáng khi vào cua, bộ chuyển đổi nhanh đã đề cập trước đó, kết nối rảnh tay và cụm điều khiển trên tay lái có đèn nền.

Cả Multistrada V2 và V2S đều có sẵn màu Ducati Red với bánh xe màu đen trong khi Multistrada V2S có thêm màu xám Street Grey với bánh xe màu GP Red.