KHUYẾN KHU CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 10 tháng 7 năm 2023 – Freshippo, công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi vị trí thông minh kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba, chính thức khai trương chuỗi trung tâm cung ứng tại Thượng Hải. Với tổng diện tích gần 1 triệu feet vuông (92.903 mét vuông), trung tâm, mới có diện tích lớn nhất so với bất kỳ chuỗi trung tâm cung ứng nào của Freshippo, đồng thời có khả năng tự động hóa cao, được trang bị. công nghệ cao và đã được đầu tư lớn.
Trung tâm nằm ở Khu vực mới Phố Đông của Thượng Hải, mất 3 năm để xây dựng. Đây là một trung tâm cung ứng toàn diện tích hợp chế biến nông sản, nghiên cứu và phát triển thành thực ăn liền, kho lạnh bán thành phẩm, nhà bếp tập trung và phân phối chuỗi hậu cần lạnh. Là trung tâm cung cấp nông sản tươi cho Freshippo tại Thượng Hải, trung tâm không chỉ hỗ trợ hơn 100 siêu thị Freshippo, Câu lạc bộ Freshippo X và các dạng cửa hàng bán lẻ khác tại Thượng Hải mà còn bao phủ toàn bộ khu phía đông Trung Quốc, bao gồm các thành phố lớn như Nam Kinh, Tô Châu, Hàng Châu và Hợp Phì (Hefei).
Ông Hao Jingbin, Giám đốc Trung tâm chuỗi cung ứng Freshippo giải thích: “Khởi hành cường độ trung tâm mới được đánh giá cao trong việc nâng cấp chuỗi cung ứng bán lẻ mới của Freshippo. Nó sẽ được thúc đẩy bởi dữ liệu để tự động hóa hoàn toàn các hoạt động và quản lý kho hàng của Freshippo. Đồng thời, trung tâm sẽ sử dụng các nhà bếp trung tâm đặc biệt của Freshippo để cải thiện đáng kể hiệu quả của chuỗi cung ứng của chúng tôi, đồng thời sẽ giảm chi phí vận tải hành động và xử lý đầy đủ các sản phẩm nông nghiệp other nhau để tăng thêm giá trị kinh doanh”.
Ông Hao Jingbin cho biết thêm: “Đây là cơ sở hoàn toàn tự động đầu tiên của Freshippo, bao gồm một trung tâm xử lý chuỗi tươi điều hòa tự động và một loạt các hệ thống cơ sở vật chất hậu cần tự động hóa. Nó cũng tận dụng các công nghệ như 5G, Internet vạn vật (IoT) và blockchain để đạt được tự động hóa và số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng, giúp cải thiện hiệu quả chuỗi cung ứng và giảm chi phí hoạt động”.
Trung tâm tận dụng các thiết bị tự động như xe có hướng dẫn tự động (automatedguided vehicle – AGV), rô-bốt cánh tay và máy phân loại băng đạp. AGV sử dụng mã QR và các công nghệ điều hướng quán tính, cho phép chúng được khai thác trên máy chủ đám mây trong quá trình phân loại sản phẩm. Dựa trên các thuật toán thông minh, các phương tiện có thể đi theo lộ trình tối ưu và phối hợp với nhau để vận chuyển hàng hóa không đóng gói. Thông qua quy trình này, trung tâm có thể phân loại hơn 2,8 triệu mặt hàng mỗi ngày.
Ông Tang Lei, Giám đốc Nhà bếp tập trung Thượng Hải của Freshippo, cho biết: “Một điểm đặc biệt khác của chuỗi trung tâm cung ứng là nhà bếp tập trung, nơi các nguyên liệu mới được chế biến thành các món ăn chế biến. sẵn, bổ sung cho toàn bộ quy trình chuỗi cung ứng của các sản phẩm ăn chế biến sẵn mang thương hiệu riêng của Freshippo từ nghiên cứu và phát triển đến sản xuất và vận chuyển. Từ nguyên liệu thô đến sản xuất thực phẩm tươi sống và vận chuyển đến cửa hàng, mỗi bước trong chuỗi cung ứng đều có thể được truy xuất”.
Ông Tang Lei nhấn mạnh: “Điều này không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, mà còn cải thiện đáng kể tốc độ lặp lại và phát huy hiệu quả của thực phẩm tự phát triển, giúp Freshippo phát triển món ăn mạnh mẽ ăn chế độ sẵn có, để người tiêu dùng nhanh chóng được thưởng thức những món ăn ngon mang thương hiệu riêng của Freshippo trong nhịp sống đô thị bận rộn”.
Kể từ khi thành lập đến nay, Freshippo đã phát triển mạnh mẽ chuỗi cung ứng hậu cần mới và xây dựng chuỗi cung ứng hậu cần lưới lưới sống, đưa 7 chuỗi cung ứng trung tâm ở tây bắc, tây nam, trung và đông Trung Quốc lần đi to output. Freshippo nỗ lực xây dựng hệ thống hậu cần Lớp tươi mát, đa nhiệt độ, quy mô lớn để phục vụ tốt hơn người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Trung Quốc.
Hashtag: #Freshippo
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Freshippo
Freshippo là công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi trí thông minh kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Freshippo điều hành hơn 300 cửa hàng tại 27 thành phố ở Trung Quốc đại lục.
Hashtag: #Freshippo
Đơn vị phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.