THANH ĐẢO, Trung Quốc, 10/07/2023 /PRNewswire/ — Thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu Hisense chính thức hợp tác cùng kênh phim tài liệu Discovery trong nỗ lực khuyến khích mọi người khám phá thế giới mới và “Đi tìm sứ mệnh X”.
Hai công ty đã hợp tác sản xuất một loạt nội dung theo chân nhiếp ảnh gia dưới nước Ping Fan trên hành trình đi tìm Sứ mệnh X của chính mình. Anh sẽ thể hiện khả năng chụp ảnh thần sầu một số địa điểm ấn tượng và biệt lập nhất trên thế giới.
Bắt tay vào hành trình lặn thám hiểm hang động để khám phá bí mật của những hang động bí ẩn ở Mexico, ẩn chứa niềm tin của người Maya rằng đây là cửa ngõ dẫn đến thế giới ngầm. Toàn bộ hành trình Ping tìm ra Sứ mệnh X của bản thân đã được quay lại. Nhưng Sứ mệnh X không chỉ dành cho Ping hay người biết lặn. Đó là tư duy mà bất cứ ai cũng có thể theo đuổi: tư duy chú trọng tinh thần khám phá, khai phá và học hỏi, hướng đến chủ đích là tăng cường chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của mọi người.
Hisense đang thực hiện Sứ mệnh X của riêng mình để tìm kiếm mục tiêu cốt lõi là chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Tuy điều này không hề dễ dàng, nhưng Hisense tự tin rằng hành trình ấy sẽ thành công. Sứ mệnh này được khắc nét rõ ràng trong sản phẩm TV ULED X mới của hãng, tạo nên trải nghiệm chiều sâu màu sắc đích thực cho người xem. TV được trang bị 20.000 đèn LED mini giúp mang lại màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất trong số mọi sản phẩm TV trên thị trường, độ tương phản môi trường cao gấp 3 lần so với TV OLED. Toàn bộ dòng sản phẩm ULED, không chỉ có sản phẩm mới ULED X, được thiết kế với sứ mệnh mang đến trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao và đáp ứng đa dạng nhu cầu của người xem.
Hisense đã chứng minh được công nghệ đỉnh cao của hãng qua đoạn video tài liệu hiển thị cảnh quay hang động dưới nước đẹp mãn nhãn và cách Ping bắt được khoảnh khắc nà. Phần tối của các hang động hoàn toàn tương phản với những luồng ánh sáng sắc nét phát ra từ ngọn đuốc của Ping.
Khán giả có thể xem toàn bộ thước phim tài liệu trên các kênh mạng xã hội của Hisense, ngoài ra Buổi phát trực tiếp của Master Class có sẵn lúc sẽ mở vào 1 giờ chiều theo giờ ban ngày miền Đông vào ngày 14/07 trên YouTube.
Giới thiệu về Hisense:
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Gần đây, Hisense đã phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.
SOURCE Hisense