Giám đốc điều hành Dodge, Tim Kuniskis gần đây đã thực hiện một cuộc phỏng vấn, nơi ông nói về tương lai của những chiếc xe động cơ V8 mang tính biểu tượng mà Dodge sản xuất. Tin xấu là vị giám đốc điều hành dự đoán thời điểm các mẫu Dodge V8, như dòng Hellcat với động cơ V-8 tăng áp, sẽ kết thúc do các yêu cầu về tiết kiệm nhiên liệu được thắt chặt.
Điều này đã xảy ra với việc Dodge xác nhận rằng Durango Hellcat sẽ không trở lại trong năm mô hình 2022 vì nó không đáp ứng các yêu cầu về khí thải của nền tảng. Tuy nhiên, tất cả không mất đi vì Kuniskis nói rằng EV, dù là hybrid hay chạy điện hoàn toàn, đều có thể cứu được những chiếc xe cơ bắp. Dodge có thể bắt đầu sản xuất xe chạy hoàn toàn bằng điện dưới tên công ty mẹ mới là Stellantis.
Có một số siêu xe trên thị trường tăng hiệu suất đáng kể nhờ sử dụng năng lượng hybrid. Mặc dù động cơ V8 có thể biến mất nhưng hiệu suất sẽ không, và đó thực sự là một điều tốt. Kuniskis cho biết số ngày của một khối sắt siêu nạp V-8 6,2 lít được đánh số. Anh ấy nói rằng chúng được đánh số vì chi phí tuân thủ, nhưng hiệu suất tạo ra bởi những chiếc xe đó không được đánh số.
Anh ấy nhìn thấy tiềm năng của những loại xe như hybrid với động cơ kém mạnh hơn hoặc xe chạy hoàn toàn bằng điện để cứu lấy thứ mà anh ấy gọi là “Kỷ nguyên vàng của xe cơ bắp”. Ông cũng gọi điện khí hóa là “Hiệu suất 2.0”, dự đoán rằng nó sẽ xảy ra khi công nghệ EV giảm giá và trở nên phổ biến hơn.
Giám đốc điều hành cũng đã dành thời gian để nói về các sản phẩm của Hellcat và nói rằng chúng đã vượt ra ngoài mong đợi ban đầu. Ông nói rằng họ đã vượt xa những gì trang trí truyền thống, rất cao cấp làm được, lưu ý rằng công ty đã bán được hơn 50.000 mẫu Hellcat trong 5 năm qua hoặc lâu hơn. Xét về mức giá đắt đỏ của các mẫu Hellcat, việc bán được 50.000 chiếc trong vòng 5 năm là rất ấn tượng.