Phiên bản hiệu suất cao Jaguar F-PACE SVR đang trên đường được đưa về thị trường Việt Nam phân phối với giá dự kiến hơn 10 tỷ đồng.
Các bản cập nhật được phát triển bởi sự kết hợp giữa phần cứng mới và Cấu trúc xe điện tử tiên tiến của Jaguar được gọi là EVA 2.0 và gồm các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua thể thao, tập trung vào hiệu suất.
Jaguar F-PACE SVR mới được trang bị độc quyền động cơ xăng 5.0L V8 Siêu Nạp, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm – tăng 20 Nm so với phiên bản trước đây.
Sự cải tiến mô-men xoắn này mang lại hiệu suất nâng cao cho Jaguar F-PACE SVR, khi có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,0 giây, nhanh hơn 3/10 so với trước và tốc độ tối đa là 286 km/h, tăng 3 km/h so với phiên bản trước.
Động cơ xăng 5.0L V8 Siêu Nạp kết hợp với hộp số tự động tám cấp siêu nhạy, chuyển số mượt mà của Jaguar, giúp sang số nhanh chóng để mang lại hiệu suất tối ưu, đồng thời điều chỉnh cách phân phối nâng lượng cho phù hợp với tình huống lái xe.
Hệ thống truyền động nay được trang bị bộ biến mô, được sử dụng trong mẫu siêu xe Jaguar XE SV Project 8, để chịu được tải trọng lớn hơn. Bên cạnh đó, lượng khí thải CO2 giảm từ 281g/km xuống 275g/km với khả năng tiêu thụ nhiên liệu hiện ở mức 23,1mpg (12,2l/100km).
Hệ thống lái được cải tiến với hệ thống trợ lực điện tử mới đem đến khả năng xử lý tức thời tốt hơn, mang lại tính kết nối hiệu quả hơn giữa xe và người lái. Giảm xóc thích ứng được tinh chỉnh, mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp, điều này được cải thiện hơn nữa nhờ ổ trục chassis cải tiến.
Thiết kế của Jaguar F-PACE SVR mới được lấy cảm hứng từ trải nghiệm đua xe thể thao của dòng SV, với luồng không khí tăng cường và vận dụng tính khí động học được cung cấp thông qua các hốc và lỗ thông gió mới để cải thiện hệ thống truyền động và hệ thống làm mát phanh.
Những thay đổi mang lại hiệu suất khí động học vượt trội bao gồm giảm 35% lực nâng khí động học, trong khi lực cản giảm từ 0,37Cd xuống 0,36Cd. Ngoài những cải tiến về hiệu suất, những yếu tố này cũng mang lại tính thẩm mỹ có mục đích hơn.
Nội thất của Jaguar F-PACE SVR mới được thiết kế lại toàn diện, với sự cải tiến về vật liệu nhằm nâng cao tính năng động của cabin và khu vực điều khiển.
Các miếng đệm ghế và cửa được hoàn thiện bởi vật liệu đến từ Alcantara, với các yếu tố như tấm đệm trung tâm và tấm lót giữa được bọc bằng da Windsor. Màn hình tương tác người lái HD 12,3 inch được bọc bằng Alcantara với đường chỉ khâu màu Ebony, bên cạnh ốp trang trí bằng nhôm có hoa văn là trang bị tiêu chuẩn, với ốp trang trí sợi carbon có sẵn dưới dạng tùy chọn.
Tùy chọn ghế thể thao bọc da bán aniline mảnh mai với đường chỉ khâu hình kim cương lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản trên phần vai ghế, với một lỗ thông hơi độc đáo sau lưng ghế, trong khi họa tiết tương tự được sử dụng trên da tựa lưng ghế. Logo SVR in nổi trên tựa đầu tạo thêm sự hứng khởi.
Nút chọn chế độ lái thiết kế mới Jaguar mang lại cảm giác tập trung vào hiệu suất hơn cho F-PACE SVR, được hoàn thiện bằng da với các chi tiết lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản và biểu tượng SVR chạm khắc. Vô-lăng SVR mới được hoàn thiện với lẫy chuyển số bằng hợp kim kẽm xúc giác, mang lại sự tương tác cao cho người lái khi chuyển số bằng tay.
Jaguar F-PACE SVR mới trang bị các công nghệ tiên tiến từ F-PACE mới nhất, đảm bảo luôn được kết nối và cập nhật để nâng cao sự thuận tiện cho người lái. Chúng bao gồm hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro trực quan, khả năng cập nhật Phần mềm từ xa và Hệ thống Hỗ trợ Người lái tiên tiến mới nhất và tuỳ chọn sạc không dây.