MONTEVIDEO, Uruguay, 13/08/2024 /PRNewswire/ — Vào ngày 5 tháng 8, Lynk & Co đã bắt đầu một chương mới với sự kiện ra mắt tại Uruguay, đánh dấu bước đầu gia nhập của thương hiệu này vào thị trường Mỹ Latinh và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn cầu. Sự kiện ra mắt chiến lược tại Uruguay, trùng với sự kiện địa phương của TCR World Tour, khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc mang đến trải nghiệm thương hiệu vượt trội cho người tiêu dùng địa phương và nhấn mạnh về mong muốn xây dựng độ hiện diện lâu dài trong khu vực.
Trong quan hệ hợp tác với Grupo Fiancar, một công ty uy tín và danh tiếng, nổi tiếng với chuyên môn thị trường và phát triển chuyên nghiệp, Lynk & Co mong muốn đạt được thành công lớn tại Uruguay. Sự kiện ra mắt này, song song với hoạt động khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Montevideo, đã giới thiệu mẫu SUV cổ điển Lynk & Co 01, mẫu sedan hiệu suất cao Lynk & Co 03+, mẫu SUV phân khúc B linh hoạt và phong cách Lynk & Co 06, cùng mẫu SUV hàng đầu sang trọng Lynk & Co 09. Tại sự kiện, Phó chủ tịch JinJun Tian đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ không ngừng của Grupo Fiancar, đồng thời ghi nhận vai trò quan trọng của họ trong quyết định thâm nhập thị trường Mỹ Latinh của Lynk & Co thông qua Uruguay. Urrutia, khách mời đặc biệt của sự kiện, đã đại diện cho đội Lynk & Co Cyan Racing. Tổng giám đốc Lynk & Co Uruguay nhận xét rằng những chiến thắng gần đây trên đường đua và việc ra mắt thị trường của thương hiệu này báo hiệu một tương lai tươi sáng cho Lynk & Co trong khu vực. Các nhà phân phối từ các quốc gia Mỹ Latinh khác, nơi thương hiệu này có kế hoạch mở rộng cũng đã tham dự.
Trong bối cảnh Lynk & Co ra mắt tại Mỹ Latinh, hãng này mang đến một thương hiệu cao cấp toàn cầu mới được định giá là “Hơn cả một chiếc ô tô”. Tận dụng lợi thế tích hợp tài nguyên toàn cầu và kiến trúc mô-đun hàng đầu thế giới, Lynk & Co đã có những bước tiến đáng kể trong hoạt động toàn cầu kể từ khi thành lập vào năm 2016, hiện đã đạt được cột mốc hơn một triệu người tiêu dùng. Với mạng lưới hơn 600 kênh trên toàn thế giới, Lynk & Co tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của họ trên thị trường quốc tế. Tinh thần đua xe của thương hiệu, thể hiện rõ qua sáu chức vô địch thế giới trong năm năm và là đội duy nhất trong lịch sử TCR giành được “ba danh hiệu danh giá”, đã được minh chứng tại TCR World Tour gần đây ở Uruguay, nơi Lynk & Co đã giành được hai chiến thắng trong trận chung kết.
Lynk & Co bắt đầu mở rộng chiến lược sang Mỹ Latinh, với Uruguay là điểm dừng chân đầu tiên. Với kế hoạch mở thêm nhiều phòng trưng bày và cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ cao cấp, cũng như giới thiệu nhiều phong cách sống khác nhau do Lynk & Co định hướng và thúc đẩy đến người tiêu dùng địa phương, thương hiệu này sẽ củng cố vị thế của họ tại Uruguay và mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn khu vực.
Giới thiệu về Lynk & Co:
Ra mắt vào năm 2016, Lynk & Co được thiết kế riêng dành cho thế hệ cư dân thành thị mới, những người coi trọng sự cởi mở và kết nối. Không chỉ là một thương hiệu xe hơi mới, Lynk & Co còn đại diện cho một hình ảnh mới trong ngành ô tô. Với tầm nhìn toàn cầu, cởi mở và kết nối, thương hiệu hướng tới xây dựng một nền tảng cởi mở kết nối hài hòa giữa con người, xe ô tô và thế giới.
Liên hệ:
lynkco.media@lynkco.com
SOURCE Lynk & Co