Chiến dịch quảng cáo cho Mitsubishi Outlander PHEV được thiết kế lại vẫn tiếp tục khi công ty đã công bố thông tin chi tiết mới về mẫu xe sắp ra mắt.
Trong khi nhà sản xuất ô tô không đi sâu vào nhiều chi tiết cụ thể, họ đã xác nhận rằng chiếc crossover plug-in hybrid Mitsubishi Outlander PHEV sẽ có một phiên bản cải tiến của hệ thống Super-All Wheel Control.

Hơn nữa, Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh với hai động cơ điện phía trước và phía sau. Mitsubishi cho biết thiết lập này sẽ cho phép họ tận dụng khả năng phản hồi nhanh nhạy nhất, đồng thời cho phép phân bổ lực tối ưu giữa bánh trước và bánh sau tùy theo điều kiện đường xá và lái xe.

Mitsubishi tiếp tục cho biết sự kết hợp của các hệ thống sẽ cho phép cải thiện khả năng cơ động, vào cua tốt hơn và tăng cường phanh. Công ty lưu ý rằng hệ thống S-AWC đã phát triển bổ sung thêm một hệ thống kiểm soát phanh độc đáo cho bánh sau và điều này giảm tải cho bánh trước, đồng thời giúp khai thác hiệu suất tối đa từ cả bốn lốp. một cách cân bằng hơn. Hứa hẹn cung cấp khả năng xử lý đúng với ý định của người lái xe.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mitsubishi xác nhận Outlander PHEV sẽ có bảy chế độ lái khác nhau, bao gồm một số chế độ truyền thống như Normal, Gravel và Snow. Chúng sẽ được tham gia bởi một chế độ Power tập trung vào khả năng tăng tốc và một chế độ Eco, nhằm mục đích lái xe thân thiện với môi trường.

Công ty từ chối cho biết hai chế độ cuối cùng là gì, nhưng nhiều người sẽ không ngạc nhiên nếu một trong số chúng là chế độ EV tương tự như chế độ được tìm thấy trên mô hình hiện tại.
Công ty đang giữ kín các chi tiết bổ sung, nhưng nhắc lại rằng chiếc crossover sẽ được tung ra thị trường Nhật Bản trước cuối tháng 3 năm 2022. Tại Hoa Kỳ, xe sẽ đến tay khách hàng vào nửa cuối năm sau.