LUÂN ĐÔN, ngày, ngày 14 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ — Nakheel, đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu thế giới có trụ sở tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đang giới thiệu những dự án của mình tại Harrods, cửa hàng bách hóa sang trọng hàng đầu thế giới ở London.
Cho đến ngày 29 tháng 7 năm 2023, Nakheel sẽ mở một cửa hàng pop-up trên tầng năm, kết hợp với Harrods Estates và cũng sẽ xuất hiện trên bảy màn hình trưng bày ở tầng trệt cho đến ngày 3 tháng 8 năm 2023.
Các dự án mang tính bước ngoặt Nakheel bao gồm một danh mục của các công trình lớn và các cộng đồng tổng thể với các khu dân cư, bán lẻ, khách sạn và khu giải trí mang đến lối sống và sự tiện nghi tuyệt vời đồng thời là mấu chốt để hiện thực hóa tầm nhìn tương lai của Dubai.
Rasha Hasan, Giám đốc Thương mại tại Nakheel, cho biết: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với Harrods là rất phù hợp cho thương hiệu Nakheel vì cả hai bên cam kết nâng cao phong cách sống thông qua những trải nghiệm sang trọng. Cửa hàng pop-up của chúng tôi sẽ giúp quảng bá các dự án ven biển của Nakheel đến với nhiều đối tượng hơn trong khu vực và quốc tế, thu hút các nhà đầu tư đồng thời chia sẻ hành trình tăng trưởng đáng kinh ngạc của Dubai“.
Simon Barry, Trưởng bộ phận Phát triển mới tại Harrods Estates nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Nakheel, công ty hàng đầu thế giới về phát triển bất động sản, để mở một cửa hàng pop-up mùa hè sang trọng tại Harrods. Mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những trải nghiệm sang trọng chưa từng có, và chúng tôi tin tưởng rằng cửa hàng pop-up của Nakheel sẽ thu hút các nhà đầu tư và du khách và mang đến cho họ cơ hội đầu tư mới và độc quyền ở Dubai“.
Các dự án ven biển của Nakheel, bao gồm Palm Jumeirah nổi tiếng thế giới, đã tăng thêm hơn 300 km đường bờ biển so với con số 70 km ban đầu của Dubai, mở đường cho sự phát triển của hàng trăm ngôi nhà, khu nghỉ dưỡng, khách sạn và điểm tham quan ven biển. Nakheel cũng là nhà phát triển của The World và Dubai Islands cũng như 18 cộng đồng tổng thể có sức chứa gần 700.000 người tại Dubai.
Sự hợp tác với Harrods đánh dấu lần thứ hai Nakheel trưng bày các dự án của mình tại trung tâm thương mại. Harrods vẫn là điểm đến phổ biến cho du khách từ Trung Đông và sự hiện diện của Nakheel tại trung tâm thương mại cho phép các dự án tiên phong của họ được giới thiệu đến các nhà đầu tư tiềm năng, cũng như thể hiện sự tăng trưởng và phát triển trong tương lai của Dubai.
Trong thời gian ra mắt tại Harrods, Nakheel sẽ tổ chức một cuộc thi có tên ‘Luxury Living State Of Mind’, các nhà đầu tư tiềm năng khi đăng ký quan tâm có thể giành được ba chuyến đi đến Dubai. Để biết chi tiết, hãy truy cập @nakheelofficial.
Tải xuống video tại đây
Hình ảnh – https://autotimes.vn/wp-content/uploads/2023/07/Nakheel-co-tru-so-tai-Dubai-chuan-bi-cho-cua.jpg
SOURCE Nakheel