| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
Trong quá trình đánh giá, Christian von Koenigsegg và Mate Rimac tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc Nevera chạy hoàn toàn bằng điện
2 giờ trước
- Mate Rimac tỏ ra là người dũng cảm nhất trong số họ, đẩy Jesko đến giới hạn của nó trên đường đua.
- Cả ba đều khen ngợi những chiếc xe do đối thủ của họ chế tạo.
Koenigsegg Jesko Attack, Rimac Nevera và Hennessey Venom F5 Revolution là ba trong số những chiếc siêu xe điên rồ nhất thế giới và Top Gear gần đây đã thu hút được cả ba chiếc xe, cũng như những người sáng lập công ty chế tạo chúng, cùng nhau tham gia một đường đua cho giải lần đầu tiên. Đây không phải là đánh giá xe thông thường.
Trong khi ba công ty có thể được coi là đối thủ của nhau, Christian von Koenigsegg, Mate Rimac và John Hennessey lại rất tôn trọng lẫn nhau và mỗi người đều có cơ hội lái và trải nghiệm xe của đối thủ cạnh tranh.
Xem: Lái cuộc tấn công Jesko 1.600 HP của Koenigsegg trông giống như một chuyến đi hoang dã
John Hennessey lần đầu tiên ngồi sau tay lái của Jesko Attack và có vẻ rất ấn tượng, nhận xét về khả năng phản hồi của động cơ và nói rằng nó khá “đáng sợ” khi nút điều khiển lực kéo được giảm xuống. Anh ấy cũng nói rằng nó rất thô nhưng vẫn tinh tế, mang lại cho nó một chút cá tính kép. Mate Rimac sau đó đã ngồi sau tay lái sáng tạo của Hennessey và không ngần ngại đẩy nó đến giới hạn của nó, khai thác động cơ đốt trong mạnh nhất so với bất kỳ chiếc xe sản xuất hiện tại nào.
Christian von Koenigsegg cũng có cơ hội lái thử Rimac Nevera và Hennessey Venom F5. Anh ấy có vẻ ấn tượng với cả hai, đặc biệt là chiếc Nevera chạy hoàn toàn bằng điện và anh ấy cảm thấy như đang ở nhà sau tay lái nhanh như thế nào. Trong số ba người, Mate đẩy mạnh nhất, đặc biệt là khi ngồi sau tay lái của Jesko Attack. Có thể thấy anh ta đang bẻ số và so sánh động cơ V8 tăng áp kép vòng quay tự do của ô tô với động cơ của một chiếc mô tô. Cũng không thể không nhận thấy nó chuyển số nhanh hơn Hennessey bao nhiêu.
Đoạn video kết thúc với cảnh Mate đưa Christian đi một vòng trên chiếc Nevera, giải thích một số chi tiết tinh tế hơn đã được đưa vào chế tạo nó trước khi thể hiện khả năng xé lốp điên cuồng của chiếc xe.