Close Menu
  • Tin tức
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đời sống
    • PR Newswire
    • Media Outreach
    • GLOBENEWSWIRE
  • Mua bán, khuyến mãi
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
Có gì mới?

ECW công bố khoản hỗ trợ 2 triệu đô la Mỹ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Pakistan

08/11/2025

Whispers of Fate: Migu Video tái định nghĩa mỹ học võ hiệp kỳ ảo bằng "bảng màu phương Đông"

08/11/2025

ASTRAUX SEV Shines at EICMA 2025: Redefining Smart Urban

08/11/2025
Facebook X (Twitter) Instagram
AUTOTIMES
  • Tin tức

    Căn hộ penthouse trị giá 30 triệu USD của Pagani đi kèm siêu xe mà tiền không thể mua được

    07/11/2025

    BMW phát ra âm thanh cảnh báo về túi khí Takata có thể phát nổ mà không cần cảnh báo

    06/11/2025

    Chiếc i1 Hatch tiếp theo của BMW có thể là điều tuyệt vời nhất được thực hiện trong nhiều năm

    05/11/2025

    Đại lý Chevy tung ra chiếc Corvette ZR1 mới trên BaT

    04/11/2025

    Hãy thực hiện ước mơ trôi dạt ở Tokyo của bạn với chiếc Mazda RX-7 VeilSide này

    03/11/2025
  • Tư vấn

    Căn hộ penthouse trị giá 30 triệu USD của Pagani đi kèm siêu xe mà tiền không thể mua được

    07/11/2025

    BMW phát ra âm thanh cảnh báo về túi khí Takata có thể phát nổ mà không cần cảnh báo

    06/11/2025

    Chiếc i1 Hatch tiếp theo của BMW có thể là điều tuyệt vời nhất được thực hiện trong nhiều năm

    05/11/2025

    Đại lý Chevy tung ra chiếc Corvette ZR1 mới trên BaT

    04/11/2025

    Hãy thực hiện ước mơ trôi dạt ở Tokyo của bạn với chiếc Mazda RX-7 VeilSide này

    03/11/2025
  • Đánh giá

    Phương tiện giao thông

    29/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023

    Phương tiện giao thông

    28/10/2023
  • Đời sống
    1. PR Newswire
    2. Media Outreach
    3. GLOBENEWSWIRE
    4. View All

    ECW công bố khoản hỗ trợ 2 triệu đô la Mỹ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Pakistan

    08/11/2025

    Whispers of Fate: Migu Video tái định nghĩa mỹ học võ hiệp kỳ ảo bằng "bảng màu phương Đông"

    08/11/2025

    Triển lãm Pin Châu Á sẵn sàng tiếp tục khơi nguồn đổi mới sáng tạo vào tháng 3 năm 2026

    07/11/2025

    MoEngage nhận 100 triệu đô la để mở rộng quy mô ứng dụng tác nhân AI trong hoạt động tiếp thị và đẩy nhanh quá trình phát triển tại Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Úc & New Zealand

    07/11/2025

    ECW công bố khoản hỗ trợ 2 triệu đô la Mỹ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Pakistan

    08/11/2025

    Whispers of Fate: Migu Video tái định nghĩa mỹ học võ hiệp kỳ ảo bằng "bảng màu phương Đông"

    08/11/2025

    ASTRAUX SEV Shines at EICMA 2025: Redefining Smart Urban

    08/11/2025

    KSP Performance Unveils New Traction Bars for Enhanced

    07/11/2025

    ASTRAUX SEV Shines at EICMA 2025: Redefining Smart Urban

    08/11/2025

    KSP Performance Unveils New Traction Bars for Enhanced

    07/11/2025

    Bosuer Electrifies EICMA 2025 with Strategic Debut of Its

    07/11/2025

    RFN Unleashes the Game-Changing WARRIOR Series at Milan

    07/11/2025

    Căn hộ penthouse trị giá 30 triệu USD của Pagani đi kèm siêu xe mà tiền không thể mua được

    07/11/2025

    Xencelabs giới thiệu Pen Display 16 Lite – màn hình bút OLED 4K siêu di động dành cho chuyên gia di động

    07/11/2025

    BMW phát ra âm thanh cảnh báo về túi khí Takata có thể phát nổ mà không cần cảnh báo

    06/11/2025

    Chiếc i1 Hatch tiếp theo của BMW có thể là điều tuyệt vời nhất được thực hiện trong nhiều năm

    05/11/2025
  • Mua bán, khuyến mãi

    “Du xuân mới – Đón lộc tới” cùng MG Việt Nam

    10/02/2023

    Ford Ranger và phần còn lại

    29/01/2023

    Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

    29/01/2023

    Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

    29/01/2023

    Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

    29/01/2023
  • Auto Podcast
  • TIMESCORP
AUTOTIMES
Tin xe 6 Mins Read

Phong trào truyền cảm hứng: Logo và chiến lược thương hiệu mới của Kia hướng tới tương lai

Quang MinhBy Quang Minh19/01/2021Không có phản hồi6 Mins Read
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Kia đang tái tạo lại chiến lược thương hiệu và sứ mệnh của công ty bằng một tiếng nổ theo đúng nghĩa đen. Gần đây nhất, Kia đã giới thiệu logo mới của mình với thế giới bằng cách đưa vào hoạt động một màn trình diễn pháo hoa đánh bại thế giới, một thông điệp vô hại về lời hứa của thương hiệu trong việc củng cố sự hiện diện của mình trong ngành công nghiệp ô tô luôn thay đổi.

Kia cũng loại bỏ ‘Motors’ khỏi tên công ty khi thương hiệu chuyển đổi từ mô hình kinh doanh dựa trên sản xuất sang tạo ra các sản phẩm và dịch vụ di chuyển mới và thú vị cho khách hàng tương lai. Ho Sung Song, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia cho biết: “Việc loại bỏ ‘Motors’ khỏi tên công ty của Kia thể hiện cam kết của chúng tôi đối với kế hoạch dài hạn và chiến lược kinh doanh của mình. “Kia muốn tạo ra các giải pháp di chuyển bền vững cho người tiêu dùng, cộng đồng và xã hội trên toàn thế giới.”

Không có gì ngạc nhiên khi Kia có một khẩu hiệu mới đi kèm với logo mới của mình. Trong nhiều năm, xe Kia đã chứng minh khẩu hiệu ‘Sức mạnh đến bất ngờ’ của mình bằng cách cung cấp các sản phẩm định hướng giá trị trên toàn bộ dòng sản phẩm của mình. Giờ đây, phương châm mới ‘Phong trào khơi nguồn cảm hứng’ của Kia rõ ràng đang hướng tới tương lai. Artur Martins, Trưởng bộ phận Kinh nghiệm Khách hàng & Thương hiệu Toàn cầu tại Kia cho biết: “Chúng tôi muốn chuyển từ một công ty mà mọi người làm việc thành một công ty mà mọi người cảm thấy có cảm hứng làm việc. “Người tiêu dùng không liên hệ mình với thương hiệu chỉ vì sản phẩm, mà dựa trên trải nghiệm họ có được khi mua xe và khi sở hữu xe, vì vậy hai yếu tố đó rất quan trọng cho tương lai của chúng ta.”

Mong muốn chuyển động và thu hút những ý tưởng mới được thể hiện trong logo mới của Kia, logo đã thu hút được nhiều lời chỉ trích và khen ngợi khi ra mắt. Tôi thích logo mới và nó có dấu hiệu tốt với bộ nhận diện thương hiệu mới của Kia đã đề cập đến các dịch vụ mới nhất của hãng, bao gồm cả chiếc SUV Telluride và sedan K5 từng đoạt giải thưởng. Tôi cũng rất muốn lái chiếc xe tải nhỏ Carnival mới (trước đây được gọi là Sedona), mà Kia xác nhận sẽ là chiếc xe đầu tiên ở Bắc Mỹ gắn logo mới và hiện đại của Kia.

“Chúng tôi thiết kế logo xoay quanh hai nguyên tắc cơ bản. Đầu tiên là sự đối xứng tượng trưng cho sự ổn định và tự tin mà chúng tôi hướng tới trong tương lai ”, Karim Habib, Trưởng bộ phận Thiết kế Toàn cầu của Kia cho biết. “Nguyên tắc thứ hai là cử chỉ vươn lên mà bạn nhìn thấy trên chữ K và chữ A, nhằm biểu trưng cho sự gia tăng những gì chúng tôi muốn đạt được với thương hiệu và những gì chúng tôi cung cấp về trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng trong tương lai. ”

Tuy nhiên, mẫu xe toàn cầu đầu tiên mang logo mới của thương hiệu Kia sẽ là một chiếc crossover chạy hoàn toàn bằng điện trên nền tảng E-GMP dùng chung với chiếc crossover EV Ioniq 5 của Hyundai. Kia đang có kế hoạch tung ra 7 mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện mới vào năm 2027 với nỗ lực chiếm 6,6% thị phần BEV toàn cầu vào năm 2025.

Theo Kia, đó là thế hệ tiếp theo xe điện sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2021, hứa hẹn hơn 310 dặm (500 km) về phạm vi và tốc độ cao sạc ở dưới 20 phút. Ngoài ra, Kia đang đa dạng hóa hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình để tạo ra các giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường tại các khu vực chiến lược trên toàn thế giới.

Thương hiệu hiện đang phát triển một dòng sản phẩm Xe có Mục đích (PBV) mới cho khách hàng doanh nghiệp. Phân khúc này dự kiến ​​sẽ tăng gấp 5 lần vào năm 2030, được thúc đẩy bởi nhu cầu nhanh chóng trong các ngành thương mại điện tử và chia sẻ xe hơi. Đầu năm ngoái, Kia và công ty mẹ Hyundai đã hợp tác với công ty khởi nghiệp xe điện Canoo có trụ sở tại California để phát triển nền tảng chạy hoàn toàn bằng điện cho xe điện tương lai. Sự hợp tác này nhằm mục đích tạo ra một nền tảng chạy điện hoàn toàn có thể mở rộng, có thể được sử dụng cho mọi thứ, từ phương tiện được chế tạo theo mục đích (PBV) đến xe điện nhỏ để sản xuất quy mô lớn.

“Kia mới đang trải qua một quá trình chuyển đổi hoàn toàn để mang đến những trải nghiệm, sản phẩm, công nghệ và thiết kế có ý nghĩa, tất cả đều tập trung vào bạn – khách hàng của chúng tôi”, Kyungmi Lee, Giám đốc Truyền thông Tiếp thị của Kia cho biết. “Kể từ bây giờ, mỗi khi bạn bắt gặp một nhân tố mới của thương hiệu Kia, chúng tôi muốn bạn được truyền cảm hứng”.

Kia đã trải qua một chặng đường dài từ sản xuất ống thép và phụ tùng xe đạp đến hợp tác với Ford trong việc sản xuất các loại xe dựa trên Mazda như Kia Pride (còn được gọi là Ford Festiva hoặc Ford Aspire ở các thị trường khác) vào năm 1986. Sau khi tuyên bố phá sản trong bối cảnh châu Á khủng hoảng tài chính năm 1997, Hyundai mua lại 51% Kia để trả giá cao hơn Ford. Hiện tại, Hyundai sở hữu 1/3 cổ phần của Kia và vẫn là bên liên quan lớn nhất của thương hiệu, mặc dù Kia vẫn giữ quyền sở hữu tại hơn 20 công ty con của Hyundai.

Sau khi làm chao đảo cảnh quan ô tô với những dịch vụ mới nhất, tôi đang mong đợi những điều lớn hơn và tươi sáng hơn cho thương hiệu Kia mới, đặc biệt là chiếc minivan Carnival 2022 sẽ đến vào mùa hè này. Lễ hội Carnival đang mở ra phân khúc Grand Utility Vehicle (GUV) với không gian cỡ nhỏ, các tính năng sang trọng toàn diện và kiểu dáng táo bạo gợi nhớ đến những chiếc SUV 7 chỗ lớn hơn. Martins kết luận: “Chúng tôi muốn Kia đại diện cho những gì chúng tôi muốn trở thành một thương hiệu và cách chúng tôi muốn chuyển đổi thành một nhà cung cấp dịch vụ di chuyển có trách nhiệm trong tương lai”.

Nguồn: Ngày mới Online

Previous ArticleHuawei AppGallery được thiết kế lại với nhiều cải tiến • TechTimes
Next Article Các khái niệm xe bay Cadillac và vỏ tự hành gợi ý về lộ trình điện

Related Posts

Căn hộ penthouse trị giá 30 triệu USD của Pagani đi kèm siêu xe mà tiền không thể mua được

07/11/2025

BMW phát ra âm thanh cảnh báo về túi khí Takata có thể phát nổ mà không cần cảnh báo

06/11/2025

Chiếc i1 Hatch tiếp theo của BMW có thể là điều tuyệt vời nhất được thực hiện trong nhiều năm

05/11/2025
Add A Comment

Comments are closed.

Bài viết mới
  • ECW công bố khoản hỗ trợ 2 triệu đô la Mỹ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Pakistan
  • Whispers of Fate: Migu Video tái định nghĩa mỹ học võ hiệp kỳ ảo bằng "bảng màu phương Đông"
  • ASTRAUX SEV Shines at EICMA 2025: Redefining Smart Urban
  • KSP Performance Unveils New Traction Bars for Enhanced
  • Triển lãm Pin Châu Á sẵn sàng tiếp tục khơi nguồn đổi mới sáng tạo vào tháng 3 năm 2026
Dòng thông tin - RSS TechTimes
Lựa chọn cho bạn

Ford Ranger và phần còn lại

29/01/2023

Toyota Corolla Cross bán chạy nhất phân khúc

29/01/2023

Kia Seltos ‘hụt hơi’ trước Toyota Corolla Cross, Honda HR-V thất vọng

29/01/2023

Người Việt ngày càng mua xe gầm cao SUV, Crossover 5

29/01/2023
Tâm điểm

Những ưu điểm nổi trội của mẫu xe ô tô điện đầu tiên của VinFast

Top 10 xe bán chạy nhất Đông Nam Á năm 2020: Có xe ế dài ở Việt Nam

Cái tên VinFast một lần nữa lại trở thành tâm điểm trên thị trường ô tô

DMCA.com Protection Status
  • Facebook 3.8K
  • Twitter
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo
Facebook X (Twitter) Instagram Pinterest Vimeo YouTube
© 2025 AutoTimes. All rights reserved. Vận hành bởi TIMESCORP.. Giấy phép hoạt động số 23/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 23/03/2021 Chủ quản: Công ty Cổ phần TIMESCORP. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Đô Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM ® AutoTimes giữ bản quyền nội dung trên website này

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.