Mới đây, Porsche hợp tác của Arthur Kar, người điều hành nhãn hiệu thời trang L’Art De L’Automobile của Pháp, để thiết kế và chế tạo một “cực phẩm” có tên là Porsche 968 L’ART.
Porsche 968 L’ART được xem là một lời ca ngợi về kiểu dáng hoài cổ của những năm 90 hiện đang lan rộng khắp thế giới thời trang.

Porsche nổi tiếng vì đã tạo ra một số mẫu xe có phong cách thiết kế độc đáo trong nhiều năm qua, và mới đây nhất là một chiếc 968 được sửa đổi nhiều khá nhiều, được thiết kế với sự hợp tác của Arthur Kar, người điều hành nhãn hiệu thời trang L’Art De L’Automobile của Paris.

Porsche 968 L’ART được xem là một lời ca ngợi về kiểu dáng hoài cổ của những năm 90 hiện đang lan rộng khắp thế giới thời trang.

Phần mái của Porsche 968 L’ART đã bị cắt bỏ và phần đuôi xe được sửa đổi để biến chiếc xe thành một chiếc xe đua, mô hình được sơn màu xanh lá cây do Arthur Kar và nhóm của anh ấy phát triển riêng cho dự án này.

Bên trong, có ghế Recaro làm bằng ECCO Leather EL3. Trong khi đó, hệ thống âm thanh Bose đảm bảo rằng bạn có thể nghe nhạc bất kể bạn đang lái xe nhanh đến mức nào và TAG Heuer đã cung cấp một đồng hồ bấm giờ đặt trên bảng điều khiển. Tên của Kar xuất hiện ở cụm đèn hậu.

Robert Ader, Phó chủ tịch Tiếp thị của Porsche cho biết: “Tình yêu dành cho Porsche đã gắn kết nhiều người trên toàn cầu và đối với chúng tôi, đó vẫn là một cảm giác đặc biệt khi chúng tôi có thể giúp một người như Arthur Kar, biến một giấc mơ phi thường của anh ấy thành hiện thực. Hy vọng rằng kết quả của sự hợp tác giữa chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới.”

Là một người hâm mộ lâu năm của Porsche, Kar đã trải qua thời thơ ấu của mình trong xưởng ô tô của cha mình. Năm 16 tuổi, anh bắt đầu làm việc tại một trung tâm Porsche của Pháp với tư cách là kỹ thuật viên cơ điện tử, trước khi mở công ty kinh doanh riêng, bán xe đã được phục chế cho khách hàng trên khắp thế giới, điều này cho phép anh mua chiếc Carrera GT của riêng mình.

Năm 2017, anh quyết định tham gia vào một ngành công nghiệp mới và thành lập L’Art De L’Automobile, một nhãn hiệu thời trang. Để kỷ niệm sự hợp tác mới này, thương hiệu đã tạo ra một dòng thời trang nhỏ sẽ được bán trong Tuần lễ thời trang Paris tại quận Marais.