| AutoTimes – Thời báo Ô tô |
- Roush Performance vừa giới thiệu bộ siêu nạp mới cho Ford Mustang GT 2024.
- Nó cho phép mẫu xe sản sinh công suất 810 mã lực và mô-men xoắn 630 lb-ft.
- Bộ sản phẩm hiện có phiên bản giới hạn với giá 9.995 đô la nhưng các phiên bản khác sẽ ra mắt vào cuối năm nay và có thể sẽ rẻ hơn.
Roush Performance và Magnuson Superchargers đã hợp tác để tạo ra một bộ siêu tăng áp mới cho Ford Mustang GT 2024. Nó hứa hẹn mức hiệu suất của Mustang GTD với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ.
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(hàm() { nếu (adpushup.config.platform !== “MÁY TÍNH”){ adpushup.triggerAd(“4d84e4c9-9937-4f84-82c0-c94544ee6f2a”); } nếu không{ adpushup.triggerAd(“6a782b01-facb-45f3-a88f-ddf1b1f97657”); } });
Nhảy thẳng vào các con số, bộ dụng cụ này cho phép chiếc xe pony sản sinh công suất 810 mã lực (604 kW / 821 PS) và mô-men xoắn 630 lb-ft (853 Nm). Tăng 330 mã lực (246 kW / 335 PS) và 195 lb-ft (264 Nm). Cũng đáng chú ý là mức tăng mã lực này lớn hơn công suất của động cơ bốn xi-lanh EcoBoost 2,3 lít.
Thêm: Gói độ Mustang RTR Spec 2 2024 của Vaughn Gittin Jr. bổ sung 22 bản mod với giá 12.495 đô la
Mặc dù Roush không cung cấp danh sách các bộ phận chi tiết, nhưng họ cho biết bộ siêu nạp này “dựa trên Eaton TVS R2650 đảo ngược với cửa hút gió phía trước, bộ làm mát trung gian kép và puli 84mm, tạo ra mức tăng áp cực đại là 13 psi tại 7.500 vòng/phút”. Bộ dụng cụ này dường như cũng bao gồm một bơm làm mát trung gian Bosch PCE, một bộ trao đổi nhiệt lớn, đường ống nhiên liệu phôi và “kim phun nhiên liệu hình nón đôi với tấm dẫn hướng được tối ưu hóa”.
cửa sổ._taboola = cửa sổ._taboola || []; _taboola.push({ chế độ: 'thumbnails-a-mid', vùng chứa: 'taboola-mid-article', vị trí: 'Giữa bài viết', loại mục tiêu: 'mix' });
cửa sổ._taboola = cửa sổ._taboola || []; _taboola.push({ chế độ: 'thumbnails-oc-2×1', vùng chứa: 'taboola-mid-article-thumbnails-organic', vị trí: 'Hình thu nhỏ giữa bài viết hữu cơ', loại mục tiêu: 'mix' });
Những điểm nổi bật khác bao gồm phần cứng tùy chỉnh, ống mềm và bình khử khí. Chúng được kết hợp với bugi Ford Performance và hiệu chuẩn Roush Performance.
Bộ sản phẩm này được ra mắt với phiên bản giới hạn Giai đoạn 2 với mức giá 9.995 đô la. Không hề rẻ, nhưng người mua sẽ thấy được khả năng điều chỉnh Giai đoạn 2 độc quyền cũng như “chữ ký của Jack Roush được khắc laser nổi bật trên đầu máy”.
Nếu điều đó không làm bạn hài lòng, bạn có thể đợi bộ sản phẩm Giai đoạn 1 và Giai đoạn 2 tiêu chuẩn sẽ có vào cuối năm nay. Không có thông tin về giá cả, nhưng bộ sản phẩm này hoạt động với cả hộp số tự động và hộp số sàn.
var adpushup = window.adpushup = window.adpushup || {que:[]}; adpushup.que.push(hàm() { nếu (adpushup.config.platform !== “MÁY TÍNH”){ adpushup.triggerAd(“5646c171-cb6e-4e2c-8440-49013ca72758”); } nếu không{ adpushup.triggerAd(“e7c4c913-3924-4b2d-9279-6c00984dd130”); } });