Connect with us

Tin tức

Volkswagen điện khí hóa danh mục sản phẩm trong tất cả các phân khúc

Xuất bản vào

-

Tạm gác cuộc khủng hoảng Covid-19 hiện nay, thì cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu vẫn là thách thức quan trọng nhất.

Tạm gác cuộc khủng hoảng Covid-19 hiện nay, cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu đối với Volkswagen vẫn là thách thức quan trọng nhất.

Volkswagen theo cam kết Thỏa thuận chung Paris và đang đẩy mạnh ở tốc độ tối đa phương thức sản xuất, công nghệ thân thiện với môi trường. Trong toàn Tập đoàn cam kết cân đối lượng khí thải vào mức cân bằng vào năm 2050.

Sự tập trung phát triển vào các thiết bị điện hóa là một đóng góp quan trọng cho việc này. Bởi vì chiếc xe điện chạy bằng pin có sự cân bằng khí hậu tốt nhất trong tất cả các loại động cơ khác.

Tạm gác cuộc khủng hoảng Covid-19 hiện nay, cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu đối với Volkswagen vẫn là thách thức quan trọng nhất.

Volkswagen ID.4.

Tập đoàn Volkswagen đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về xe điện trong những năm tới và đang đầu tư tổng cộng 33 tỷ Euro để đạt được mục tiêu này vào cuối năm 2024.

Volkswagen đang điện khí hóa danh mục sản phẩm của mình trong tất cả các phân khúc. Đến năm 2029, Tập đoàn dự kiến sẽ ra mắt tổng cộng 75 mẫu xe điện và bán được 26 triệu xe. Cuối thập kỷ này, dự kiến 50% lượng xe được mua ở Châu Âu và Trung Quốc sẽ là xe điện.

Nền tảng MEB cung cấp nhiều tương lai “xanh

Nền tảng kỹ thuật và kinh tế của thế hệ xe điện tương lai chính là MEB. Khoảng 20 triệu chiếc xe điện trong toàn Tập đoàn của kế hoạch năm 2029 đều dựa vào nền tảng này. Cấu trúc xe được thiết kế đặc biệt với nhiều không gian nội thất, hiệu suất vượt trội cung cấp quãng đường đi được lên đến 550 km.

Tạm gác cuộc khủng hoảng Covid-19 hiện nay, cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu đối với Volkswagen vẫn là thách thức quan trọng nhất.

Đối với gia đình xe điện ID., Volkswagen quan tâm đến toàn bộ quá trình vòng đời của 1 chiếc xe điện – từ khai thác nguyên liệu thô đến quy trình sản xuất và tái chế.

Tập đoàn tuân theo một nguyên tắc rõ ràng: Bất cứ khi nào có thể, tránh phát thải CO2. Nếu điều này không đạt được hoàn toàn, thì thời điểm đó lượng khí thải cũng sẽ giảm đến nhiều nhất có thể. Các phát thải không thể tránh được hiện nay được bù đắp bằng các khoản đầu tư vào các dự án bảo vệ khí hậu.

Nhà máy Zwickau là “tiên phong

Đến năm 2025, các nhà máy cắt giảm lượng khí thải CO trên mỗi chiếc xe được sản xuất là 45% so với năm 2010. Nhà máy sản xuất xe điện Zwickau là một trong những nơi tiên phong trong lĩnh vực này, nó chỉ sử dụng điện được chứng nhận của Volkswagen Naturstrom từ các nguồn tái tạo.

Tạm gác cuộc khủng hoảng Covid-19 hiện nay, cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu đối với Volkswagen vẫn là thách thức quan trọng nhất.

Nó cũng có một nhà máy nhiệt điện kết hợp (CHP) hiệu quả cao mà về lâu dài sẽ được vận hành với lượng khí CO2 cân bằng. Các dây chuyền và hệ thống liên tục được tối ưu hóa cho hiệu quả năng lượng, như việc sử dụng quạt và máy bơm điều khiển tần số. Bằng cách này, các yêu cầu về điện, nước và nhiệt liên tục giảm.