Bằng cách nâng cấp Bamboo Club độc quyền của mình, hãng hàng không thay đổi diện mạo ngành này sẽ cải thiện trải nghiệm khách hàng cho trên 1,6 triệu khách hàng thường xuyên bay cùng hãng.
HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 3 tháng 7 năm 2023 /PRNewswire/ — Bamboo Airways, hãng hàng không tư nhân Việt Nam theo đuổi mục tiêu cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới, đã lựa chọn IBS Software để hiện đại hóa chương trình khách hàng thân thiết và mang đến trải nghiệm vượt trội cho trên 1,6 triệu hội viên Bamboo Club.
Bamboo Airways, hãng hàng không vận chuyển gần 20 triệu lượt hành khách kể từ khi cất cánh vào năm 2019, đã hợp tác chặt chẽ với IBS Software từ khi ra mắt, để hỗ trợ nền tảng quản lý khách hàng thân thiết của mình khi hãng tiếp tục tập trung tạo ra trải nghiệm khách hàng chất lượng 5 sao. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của cơ sở hội viên Bamboo Club với mức trung bình 150% trong hai năm qua, hãng hàng không này đã tạo dấu ấn của mình trong thị trường du lịch Việt Nam. Bamboo Airways hiện kết nối từng sân bay trong số 22 sân bay trên toàn quốc và cũng đang tích cực mở rộng ra ngoài mạng lưới nội địa đến các khu vực quốc tế bao gồm châu Âu, châu Á và châu Úc.
Các chương trình khách hàng thân thiết đã trở nên vô cùng quan trọng trong đại dịch, giúp nhiều hãng hàng không đảm bảo nguồn vốn duy trì hoạt động và các dòng doanh thu thay thế. Kể từ năm 2020, nhiều hãng hàng không đã ưu tiên đầu tư và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi các nền tảng công nghệ hiện đại như iFly Loyalty.
Gần đây Bamboo Airways đã nâng cấp lên iFly Loyalty, giúp hãng cải thiện tương tác với các hội viên và đưa vào sử dụng tính năng xác thực hai yếu tố. Đồng thời, cùng các tùy chọn tích hợp nhanh hơn với các đối tác bên thứ ba, Bamboo Club đã chuyển đổi thành một chương trình lối sống thực sự. Giờ đây, với giải pháp trên đám mây và có thể thay đổi quy mô một cách linh hoạt và năng động, hãng hàng không này có thể thu được lợi ích nhờ đổi mới hiệu quả hơn, có được sự gắn kết sâu sắc hơn của hội viên và đảm bảo tăng trưởng doanh thu và kinh doanh cũng như hiệu quả chi phí vận hành.
Nhờ vậy, điều này sẽ mang lại trải nghiệm khách hàng khác biệt cho các hội viên Bamboo Club tại thị trường du lịch Việt Nam mang tính cạnh tranh cao, khi hội viên có thể điều chỉnh và cá nhân hóa các lợi ích mà họ coi trọng.
“Tiếp tục hợp tác với IBS Software là một yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của chúng tôi. IBS là một đối tác đáng tin cậy không chỉ hiểu được thách thức trong kinh doanh mà còn nắm bắt nhu cầu của khách hàng thân thiết của chúng tôi. Giải pháp iFly Loyalty thế hệ tiếp theo của IBS Software giúp chúng tôi tạo ra một chương trình khách hàng thân thiết đầy sáng tạo nhằm mang lại cho các hội viên Bamboo Club sự thích thú và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời”, Bà Nghiêm Thị Hoà, Giám đốc Bamboo Club tại Bamboo Airways chia sẻ.
Ông Marcus Puffer, Trưởng phòng Giải pháp quản lý khách hàng thân thiết (Loyalty Management Solutions) tại IBS Software cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục quan hệ đối tác với Bamboo Airlines khi hãng thiết lập vị thế vững chắc trong ngành hàng không toàn cầu. Chúng tôi tin rằng bằng cách lựa chọn giải pháp của chúng tôi, hãng sẽ có thể bước vào giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và đạt được cấp độ tiếp theo về trải nghiệm khách hàng xuất sắc.”
Giới thiệu về Bamboo Airways
Được thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp các dịch vụ quốc tế với sự hiếu khách, chu đáo và tận tâm trên mọi chuyến bay. Chúng tôi hiện đang vận hành mạng lưới nội địa rộng khắp kết nối 22/22 sân bay tại Việt Nam trong khi liên tục mở rộng hiện diện quốc tế đến các sân bay trọng điểm ở châu Á, châu Úc, châu Âu và các lục địa khác trong tương lai.
Bamboo Airways đã duy trì tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam kể từ khi thành lập. Bamboo Airways đã được vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam, Hãng hàng không yêu thích của golfer tại Việt Nam, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á, đứngthứ 15 trong số các Hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới, và thứ hai trong số các Hãng hàng không khu vực tốt nhất của châu Á
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập https://www.bambooairways.com/
Giới thiệu về IBS Software
IBS Software là nhà cung cấp giải pháp SaaS hàng đầu cho ngành du lịch toàn cầu, quản lý các hoạt động quan trọng đối với sứ mệnh của khách hàng trong các ngành hàng không, tour & du lịch tàu biển, khách sạn và tài nguyên năng lượng.
Ngành hàng không:
Các giải pháp của IBS Software cho ngành hàng không bao gồm quản lý các hoạt động của đội bay và đoàn tiếp viên, bảo trì máy bay, dịch vụ hành khách, chương trình khách hàng thân thiết, đi lại của nhân viên và vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không.
Ngành khách sạn:
Phần mềm IBS chạy một nền tảng phân phối B2B và B2C theo thời gian thực cung cấp tình trạng phòng khách sạn trống, giá và lịch phòng trống cho một mạng lưới toàn cầu gồm các công ty và kênh khách sạn.
Ngành tour & du lịch tàu biển
IBS Software cung cấp một nền tảng số toàn diện, lấy khách hàng làm trọng tâm, bao gồm các giải pháp trên bờ, trực tuyến và trên tàu.
Ngành năng lượng & tài nguyên:
Các giải pháp của IBS Software bao gồm lập kế hoạch, vận hành & quản lý chỗ ở.
Chuyển đổi số:
Nhánh kinh doanh Tư vấn và Chuyển đổi số (Consulting and Digital Transformation – CDx) tập trung thúc đẩy các sáng kiến chuyển đổi số của khách hàng, tận dụng kiến thức chuyên ngành, công nghệ số và kỹ thuật xuất sắc của chúng tôi.
IBS Software hoạt động từ 16 văn phòng trên toàn thế giới. Có thể tìm hiểu thêm thông tin tại www.ibsplc.com Theo dõi chúng tôi: Blog | Twitter | LinkedIn | Facebook | Instagram
Hình ảnh: https://autotimes.vn/wp-content/uploads/2023/07/Bamboo-Airways-ap-dung-nen-tang-iFly-Loyalty-the-he.jpg
Logo: https://autotimes.vn/wp-content/uploads/2023/07/1688369735_469_Bamboo-Airways-ap-dung-nen-tang-iFly-Loyalty-the-he.jpg
SOURCE IBS Software