Trong một thời gian, có vẻ như tương lai của việc sở hữu một chiếc ô tô sẽ là một gói đăng ký trong đó bạn phải trả một khoản phí liên tục hàng tháng và có quyền truy cập vào nhiều mẫu ô tô từ một thương hiệu duy nhất. Các chương trình đăng ký đã có sẵn từ BMW, Audi, Mercedes-Benz và các hãng khác trong một thời gian. BMW gần đây đã thông báo rằng họ đã hủy bỏ dịch vụ đăng ký bắt đầu từ năm 2018 tại Nashville, Tennessee.
Dịch vụ đăng ký có giá hơn 2000 đô la mỗi tháng và cho phép người đăng ký tiếp cận các mẫu xe BMW khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu hoặc mong muốn của họ vào thời điểm đó. Chúng tôi phải nghĩ rằng giá cao là một phần lý do khiến dịch vụ không hoạt động. Về lý do tại sao nó kết thúc dịch vụ đăng ký, BMW đã nói rằng chương trình đã đạt đến giới hạn dung lượng của nó.
Dịch vụ có tên Access by BMW chưa bao giờ chia sẻ số thuê bao nên không rõ có bao nhiêu người đã đăng ký. BMW cũng nói rằng Access by BMW không bao giờ nhằm mục đích nhiều hơn một phi công. Có hai cấp độ cho dịch vụ, với người dùng cấp thấp trả $ 2000 mỗi tháng để sử dụng X5 SUV và sedan 4 hoặc 5-series.
Những người muốn sử dụng những chiếc xe BMW thú vị phải trả 3700 USD mỗi tháng. Những người đăng ký đó đã có quyền truy cập vào M4, M5, M6 và X5M. Trong khi nhiều nhà sản xuất ô tô đang hủy bỏ các chương trình đăng ký xe hơi của họ, Porsche đang làm rất tốt với dịch vụ đăng ký của mình. Porsche phục vụ cho một lượng khách hàng nhiệt tình hơn một số thương hiệu sang trọng, điều này có thể góp phần tạo nên thành công cho Porsche.
Các nhà sản xuất ô tô chính thống, bao gồm Ford, cũng đã thử dịch vụ đăng ký, nhưng Ford đã bán dịch vụ của mình vào năm 2019. Đầu tháng này Audi đã thông báo rằng họ cũng sẽ kết thúc dịch vụ đăng ký vào cuối tháng Giêng. Audi đã hứa sẽ tạo ra một trải nghiệm sáng tạo mới cho khách hàng dựa trên những hiểu biết sâu sắc có được từ dịch vụ đăng ký của mình.