HOHHOT, China, 2/9/2024 /PRNewswire/ — Bảng xếp hạng Brand Finance’s 2024 phát hành vào 20/8 đã công nhận Yili là thương hiệu sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa có giá trị nhất trên thế giới, đánh dấu năm thứ 5 năm liên tiếp hãng được vinh danh tại vị trí này.
Bảng xếp hạng dựa trên đánh giá toàn diện về tài chính doanh nghiệp, tâm lý khách hàng và triển vọng trong tương lai. Được công nhận trên toàn thế giới về tính khách quan và chuyên nghiệp, bảng xếp hạng của Brand Finance là chuẩn mực toàn cầu để định giá thương hiệu. Từ năm 2019 đến nay, Yili vẫn giữ vị trí độc tôn trong bảng xếp hạng Top 10 các thương hiệu sản xuất sữa có giá trị nhất của Brand Finance. Hiệu suất tài chính vượt trội cùng cam kết đổi mới và phát triển bền vững là những yếu tố chính giúp doanh nghiệp nắm trọn thị trường. Yili một lần nữa giành vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng năm 2024.
Một điều tất yếu là thành công về mặt thương mại là nền tảng để xây dựng một thương hiệu doanh nghiệp vững mạnh. Đối mặt với bối cảnh toàn cầu luôn thay đổi từng ngày, Yili vẫn duy trì vị thế dẫn đầu và đạt được mức tăng trưởng ổn định về tổng doanh thu trong 31 năm liên tiếp bằng cách tận dụng lợi thế cạnh tranh của mình trên toàn bộ chuỗi giá trị. Theo báo cáo tài chính mới nhất của doanh nghiệp, Yili lập kỷ lục mới vào năm 2023 với tổng doanh thu 126,179 tỷ nhân dân tệ. Việc mở rộng sang các thị trường quốc tế đã và đang nhanh chóng trở thành động lực tăng trưởng chính của Yili, với doanh thu ở nước ngoài tăng 10,08% so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2023.
Đi đầu trong ngành về công nghệ tiên tiến và ứng dụng các cải tiến, Yili tiếp tục giới thiệu các sản phẩm đột phá đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về thực phẩm chức năng, bổ dưỡng và chất lượng cao. Điển hình bao gồm Sữa chua Probiotic hoạt chất AMBPOMIAL, Sữa nguyên chất hữu cơ Satine Active Lactoferrin, Sữa SHUHUA AnTangJian Không Lactose dành cho Người bị Bệnh Tiểu đường, Sữa bột ăn kiêng XinHuo và QingMu, Sữa bột dành cho trẻ sơ sinh thế hệ mới Jinlingguan, Kem Xujinhuan ít đường và các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe của Ausnutria Dairy. Các sản phẩm độc đáo này rất ưa chuộng bởi người dùng.
Yili đang đẩy nhanh quá trình số hóa trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Tại các trang trại đối tác, nền tảng dữ liệu lớn Yili Smart Ranch cung cấp dữ liệu thời gian thực về năng suất, mức độ hoạt động và thời gian ngủ của bò. Các cơ sở sản xuất được trang bị hệ thống tự động hóa hiện đại, bao gồm robot, xe không người lái và cánh tay robot, cho phép vận hành hoàn toàn tự động từ khâu sữa tươi thô đến dự trữ kho thành phẩm. Xu hướng số hóa trong thị trường tiêu dùng đang tích cực định hướng các chiến lược tiếp thị và phân phối sản phẩm, nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Qua nhiều năm đổi mới, Yili đã phát triển từ một nhà sản xuất truyền thống thành công ty dẫn đầu về sản xuất thông minh, liên tục mang lại sức sống mới cho thương hiệu với quá trình số hóa.
Như đã nêu trong báo cáo của Brand Finance, hiệu quả tài chính mạnh mẽ cùng chiến lược song hành đổi mới và số hóa của Yili chính là yếu tố đảm bảo giá trị thương hiệu của công ty này tiếp tục tăng trưởng.
SOURCE Yili Group