3 năm sau khi ra mắt, chiếc Bugatti Divo cuối cùng trong tổng số 40 chiếc được sản xuất giới hạn đã hoàn thành và bàn giao thành công đến tay một khách hàng tại châu Âu với giá bán 5,8 triệu USD.
Cách đây hơn 3 năm tại Pebble Beach, siêu phẩm Bugatti Divo đã chính thức vén màn, được phát triển dựa trên đàn anh Chiron với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc trên toàn cầu.

Siêu phẩm này cũng đã nhanh chóng được bán hết trước thời điểm giới thiệu ra thị trường. Sau gần 3 năm, toàn bố 40 chiếc Divo đã được hoàn thành sản xuất và bàn giao đến tay các khách hàng đã đặt mua trước đó với giá bán từ 5,8 triệu USD.

Chiếc Bugatti Divo thứ 40 được sản xuất vừa được bàn giao đến tay một khách hàng ở châu Âu sở hữu ngoại thất mang màu xanh chủ đạo.

Di chuyển vào bên trong, bạn sẽ thấy nhiều màu xanh hơn thế nữa. Nếu như Chiron đã là một tuyệt tác của thiết kế khí động học thì Bugatti Divo thậm chí còn làm được nhiều hơn thế.

Nếu như Chiron chỉ có 1 hốc gió lớn ở phía trước thì Divo có tới 3 chiếc. Ngoài hốc gió quen thuộc gắn logo Bugatti chính giữa, hai khe gió nhỏ bên cạnh giờ đây đã được mở rộng. Do lượng không khí đi vào lớn hơn từ mặt trước thế nên khe thoát gió trên nắp ca-pô cũng đã được mở rộng nhằm tăng thêm lực ép xe xuống mặt đất.

Bugatti Divo nhẹ hơn Chiron đến 35 kg. Ở phía sau, Bugatti mang đến cho người xem một thiết kế cực kì lạ mắt. Nổi bật nhất chính là cụm đèn hậu với phong cách thiết kế khác biệt hoàn toàn so với Chiron. Một cánh lướt gió lớn nằm ở phía sau rộng hơn 23% so với cánh gió của Chiron, giúp Divo bám chặt lấy mặt đường hơn.

Về hiệu suất, Bugatti Divo vẫn sử dụng khối động cơ W16 quen thuộc trên Chiron, sản sinh công suất tối đa 1.500 PS. Xe được giới hạn tốc độ ở con số 380 km/h, thấp hơ 60 km/h của Chiron.