Trong năm 2020, đã có hơn 278.000 xe được giao đến khách hàng, giúp BMW trở thành hãng xe sang có doanh số cao nhất tại thị trường Mỹ.
Tổng kết năm 2020, BMW đã giữ vững phong độ trên thị trường xe sang Mỹ, với doanh số đạt 278.732 xe, trước đối thủ đáng gờm là Mercedes-Benz. Mặc dù vậy, con số này vẫn không bằng so với năm 2019 (giảm 17,5%). Một phần nhờ vào doanh số của chiếc BMW X3 với doanh số 59.941 chiếc.
Đứng sau BMW là Lexus, hãng xe Nhật Bản đã bán được hơn 275.000 chiếc trong năm 2020. Bán chạy nhất trong danh mục sản phẩm của Lexus là dòng RX, với 101.059 xe, gần bằng doanh số hai mẫu xe bán chạy nhất của BMW và Mercedes-Benz cộng lại.
Đứng ở vị trí thứ 3 là đối thủ cùng quê với BMW, Mercedes-Benz có doanh số giảm 13%, xuống còn 274.916 xe so với năm 2019. Phân khúc xe chủ lực của Mercedes-Benz tại Mỹ vẫn là dòng SUV, và mẫu GLC-Class bán chạy nhanh trong năm vừa qua với 52.625 chiếc.
Trong khi các hãng xe sang còn lại thì hầu hết đều sụt giảm doanh số. Cụ thể, Audi đứng thứ 4 với 186.620 xe bán ra (giảm 17% so với năm 2019), Acura đứng ở vị trí thứ 5 với doanh số 136.983 xe, giảm 13,5%. Kế tiếp là Cadillac với 129.495 xe (giảm 17,1%), Lincoln là 105.410 xe, Infiniti (79.502 xe) và Porsche được 57.924 xe.