Kia chính thức công bố logo của thương hiệu và khẩu hiệu “Movement that Inspires – Chuyển động truyền cảm hứng” tại Incheon, Hàn Quốc.
Thay vì thông báo rầm rộ như các hãng ô tô khác, Kia đã chọn cách vén màn đưa lên bầu trời màn trình diễn pháo hoa ở Incheon, Hàn Quốc, để giới thiệu logo mới của mình.
Bên cạnh đó, Kia cũng tiết lộ câu khẩu hiệu mới – Movement that Inspires, tạm dịch là Chuyển động truyền cảm hứng. Thay thế cho câu slogan “The Power to Surprise”.
Logo mới của Kia đã từng xuất hiện trên mẫu Imagine ra mắt vào năm 2019 tại triển lãm Geneva Motor Show. Theo đó, logo mới sẽ loại bỏ đường viền hình bầu dục vốn là dấu hiệu “đặc trưng” của Kia kể từ năm 1994, được thay thế bằng các đường thẳng đứng và đường chéo trông đơn giản hơn.
Sau khi chính thức công bố logo và slogan mới, Kia sẽ tiếp tục giới thiệu chiến lược thương hiệu mới vào ngày 15/02/2021 Theo đó, công ty sẽ công bố mục đích và triết lý thương hiệu cũng như ứng dụng của chúng vào dòng sản phẩm tương lai của hãng.
Kia muốn trở thành công ty dẫn đầu trên thị trường toàn cầu, tập trung vào các loại xe điện mới và các dịch vụ di chuyển. Trong tương lai, các dòng xe Kia sẽ được chuyển hóa “năng động, phong cách và sáng tạo” hơn. Các yếu tố mà họ phần nào đã đạt được ở các mẫu xe ra mắt gần đây như Telluride, Optima hay Sorento.