Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Renault tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp.
Mảnh chuyện xe cộ ngày Tết
Khi ngày Tết đến gần, lựa chọn mua một chiếc ô tô là cách nhiều gia đình chào đón năm mới khang trang với nhiều thịnh vượng và tài lộc.
Quả thật, một chiếc xe hơi có thể nói lên nhiều điều về gu sắm Tết, hoặc thậm chí về quan niệm của mỗi người về những giá trị di sản mang tính truyền thống.
Trong thế giới xe hơi tồn tại hai kiểu xe. Một là những mẫu xe được làm ra để lấy doanh số cao bằng mọi cách có thể, chạy đua đơn thuần bằng tính năng và giá bán, kể cả phải chạy theo những xu hướng nhất thời sớm nở chóng tàn rồi lại “đập đi xây lại” khi sang thế hệ sản phẩm mới.
Hai là những hãng xe có lịch sử, xây dựng và bảo vệ được giá trị độc đáo cho sản phẩm của mình qua thời gian và sóng gió trên thị trường, thu hút được các thế hệ khách hàng trung thành có thể lan truyền đam mê tới những khách hàng mới. Khi mua một chiếc xe, khách hàng không chỉ nhận được một phương tiện đi lại mà còn cả những giá trị văn hóa và đẳng cấp mà hãng xe gửi gắm.
Renault – một thương hiệu xe lâu đời của Pháp – thuộc nhóm thứ hai. Mỗi chiếc xe luôn là niềm tự hào của Renault, giống như cách người Việt luôn giữ gìn bản sắc ngày Tết giữa những xu hướng đến rồi đi trong thời hội nhập.
Cũng đã có những lúc người ta bàn đến chuyện xóa bỏ Tết Nguyên Đán khi tính đến sự thực dụng của kinh tế thị trường. Nhưng sau tất cả, Tết là ngày lễ quan trọng nhất trong năm để sum họp đoàn viên bước sang một năm mới.
Truyền thống của Renault
Để một hãng xe có được bản sắc trường tồn làm triết lý xương sống cho sản phẩm là điều không đơn giản. Trong suốt hơn 120 năm lịch sử, Renault luôn khẳng định mình là đại diện xuất sắc cho kỹ thuật cơ khí đỉnh cao và tình yêu lãng mạn của người Pháp dành cho xe hơi.
Chiếc xe đầu tiên của Renault ra đời năm 1898 cũng là chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới leo ngược Rue Lepic, con phố dốc đứng nhất tại Paris. Năm 1956, một chiếc Renault được thiết kế đặc biệt đã phá vỡ 4 kỷ lục tốc độ để trở thành chiếc ô tô nhanh nhất thế giới. Renault đã có 12 lần vô địch F1 với tư cách nhà cung cấp động cơ – con số chỉ xếp sau Ferrari.
Tất cả những thành tựu Renault dày công xây dựng trong hơn 120 năm kết tinh lại thành công nghệ động cơ và khung gầm tân tiến, cùng thiết kế hoàn mỹ quyến rũ để áp dụng trên hàng triệu mẫu xe tới tay khách hàng mỗi năm. Các mẫu xe của Renault tại Việt Nam như Kaptur và Renault cũng là một phần của kết quả này, đem lại những cảm xúc mãnh liệt cho khách hàng sở hữu.
Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Renault tại thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam, một công ty con của Wearnes Automotive Pte, Ltd với 114 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu xe cao cấp tại châu Á.
Bên cạnh Renault, CT-Wearnes cũng là nhà đại diện cho các thương hiệu Aston Martin, Bentley và Lamborghini tại Việt Nam. Việc Renault được phân phối bởi một tập đoàn lớn có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xe sang sẽ giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.
Các mẫu xe Renault Kaptur và Arkana đang chính thức có mặt tại phòng trưng bày của Renault Việt Nam: Lô DVTM-1A, Đường số 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.