Suzuki Việt Nam ghi nhận tháng doanh số cao nhất từ trước đến nay với 2.582 xe bán ra trong tháng 12, tăng 95% so với cùng kỳ 2019.
Dù trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19, doanh số của Suzuki liên tục ghi nhận tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm trước và thậm chí có giai đoạn, doanh số toàn ngành ô tô sụt giảm, Suzuki vẫn duy trì được đà tăng trưởng. Doanh số cộng dồn trong năm 2020 của Suzuki đạt 14,518 xe, tăng 23% so với năm 2019.
XL7 hiện đang là mẫu xe chủ lực của Suzuki tại thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng đột biến trong tháng 12/2020 với 1.229 xe bán ra. Trong khi đó, doanh số cộng dồn cả năm 2020 của Suzuki XL7 đạt 4.433 chiếc.
Thành tích trên đã giúp Suzuki XL7 xếp vị trí thứ 3 trong Top 8 mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam năm 2020. Dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 và ra mắt trễ vào giữa năm nhưng “tân binh” XL7 vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình.
Suzuki XL7 được định vị cao cấp hơn “đàn em” Ertiga với nhiều trang bị và tính năng hiện đại hơn. Đáng chú ý như: Đèn pha LED, cân bằng điện tử, Cruise Control, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Bên cạnh đó, ngoại hình của Suzuki XL7 cũng thể thao hơn, không gian nội thất cũng rộng rãi hơn nhờ có kích thước lớn. Đi kèm là mức giá dễ tiếp cận, do đó, XL7 đều có thể đáp ứng tốt cả 2 nhu cầu chạy dịch vụ và phục vụ gia đình. Việc doanh số XL7 sẽ vượt mặt Ertiga đã được dự đoán từ trước khi mẫu xe này ra mắt.